Tin tức

4 CÁCH CHẾ BIẾN HOÀNH THÁNH NGON LÀNH CHO CẢ NHÀ

4 CÁCH CHẾ BIẾN HOÀNH THÁNH NGON LÀNH CHO CẢ NHÀ

Chỉ một phần hoành thánh từ Bếp 3S được gói sẵn, bạn đã biết cách để chế biến hoành thánh ngon tiện mà không mất nhiều thời gian chưa? Để 3Sach Food gợi ý cho bạn những món ngon từ hoành thánh Bếp 3S nhé.

Muôn kiểu chế biến hoành thánh Bếp 3S

Hoành thánh hấp

Hoành thánh hấp là cách đơn giản nhất để thưởng thức món ăn này mà vẫn giữ trọn vị ngọt từ thịt và lớp vỏ hoành thánh mềm dai nhè nhẹ.

Lót một lớp lá chuối đã rửa sạch vào xửng hấp. Cho hoành thánh Bếp 3S lên trên, đợi nước sôi thật sôi thì mới bỏ xửng vào để hấp hoành thánh. Thời gian hấp từ 25 - 30 phút là hoành thánh chín mà không bị khô bên trong.

Hoành thánh Bếp 3S hấp giữ trọn vị nguyên bản

Điều làm nên sự ngon miệng của hoành thánh hấp một phần phụ thuộc vào nước chấm ngon. Pha nước tương cùng với một ít giấm đỏ và trộn đều, thêm vào một ít sa tế vào nếu có sẽ giúp cho món ăn hấp dẫn hơn.

Hoành thánh chiên

Nếu bạn yêu thích lớp vỏ ngoài giòn rụm kèm lớp nhân bên trong nóng hỏi đậm đà thì không thể bỏ qua cách chế biến hoành thánh này.

Bắt chảo lên bếp cho dầu vào chảo, đợi dầu nóng sôi thì cho hoành thánh Bếp 3S vào chiên. Trở đều để hoành thánh chín đều, khi hoành thánh có màu vàng giòn các mặt thì lấy ra để cho ráo dầu.

Hoành thánh Bếp 3S chiên giòn rụm lớp vỏ ngoài

Món hoành thánh chiên ăn kèm với tương ớt hoặc tương xí muội đều rất ngon, bạn nên cẩn thận khi ăn hoành thánh chiên vì nhiệt độ từ bên trong hoành thánh có thể làm bạn bị bỏng miệng.

Hoành thánh nước hầm xương

Bạn có thể chế biến hoành thánh Bếp 3S cùng nước hầm xương, một món ăn cho buổi sáng không có nhiều thời gian chuẩn bị.

Để thực hiện món này nhanh gọn nhất, bạn có thể mua nước hầm xương đã được chế biến sẵn tại 3Sach Food, nước hầm xương từ Bếp 3S sẽ rút ngắn thời gian nấu ăn của bạn. Mang lại sự tiện lợi và ngon miệng nhất cho bạn.

Cho nước hầm xương Bếp 3S được nấu sẵn vào nồi đun sôi. Sau đó cho hoành thánh Bếp 3S vào đợi từ 4 - 5 phút cho hoành thánh chín là có thể cho ra tô thưởng thức.

Hoành thánh Bếp 3S ăn cùng với nước hầm xương

Để tiết kiệm thời gian hơn, bạn có thể nấu món ăn này bằng lò vi sóng. Cho nước hầm xương Bếp 3S và hoành thánh Bếp 3S vào tô, bỏ vào lò vi sóng, quay từ 3 - 4 phút là bạn có thể dùng được món hoành thánh nước lèo ngon tuyệt.

Hoành thánh chiên nước lèo

Đây là sự kết hợp giữa hoành thánh chiên và nước hầm xương Bếp 3S. Sau khi chiên hoành thánh ở cách trên, bạn có thể cho nước vào ăn cùng với hoành thánh chiên.

Hoành thánh Bếp 3S chiên nước lèo thấm vị

Với cách này, bạn có thể cảm nhận được sự giòn mềm vừa phải của lớp vỏ hoành thánh ăn kèm với nước hầm xương ngọt thanh sẽ biến món này thành món ăn yêu thích của bạn.

Vậy là 3Sach Food đã gợi ý cho bạn những cách đơn giản nhất để chế biến và thưởng thức hoành thánh Bếp 3S. Nếu bạn thích lớp vỏ mỏng của hoành thánh và nhân thịt đậm đà bên trong thì đừng nên bỏ qua những cách chế biến hoành thánh mà 3Sach Food gợi ý cho bạn nhé.

Đang xem: 4 CÁCH CHẾ BIẾN HOÀNH THÁNH NGON LÀNH CHO CẢ NHÀ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng